7 tháng 12, 2009

Liên Hoan Quảng Cáo Việt Nam Năm 2009 (VAF)

Quảng cáo (Advertising) là một công cụ được các tập đoàn đa quốc gia sử dụng bên cạnh Tổ chức sự kiện PR. Với những tác phẩm mang đậm trí tuệ, vui nhộn, độc đáo, sáng tạo...sẽ kích thích tâm lý mua sắm của người tiêu dùng. Hiện nay ngành Quảng cáo Việt Nam đã có những bước đột phá mạnh mẽ, tuy nhiên so với thế giới chúng ta vẫn còn rất khiêm tốn.


Phần lớn những Quảng cáo tại Việt Nam là do các tập đoàn nước ngoài thực hiện. Một số tập đoàn Quảng cáo hàng đầu như: JWT, DDB, Leo Burnett, Ogilvy, Saatchi, Daiko, BatesAsia, Grey...Các công ty này có văn phòng hoạt động tại Việt Nam. Họ thống trị đến 90% thị phần, nhưng nhân lực cũng đa số là người Việt Nam đảm nhiệm.

Một số công ty Quảng cáo Việt Nam cũng khá nổi như: Công ty Quảng cáo Trẻ, An Tiêm, Đất Việt, Storm Eye, Golden Advertsing, XPR..đã phần nào lấy lại vị thế của nền Quảng cáo nước nhà.

Liên hoan Quảng cáo Việt Nam 2009 (VAF – Viet Nam Advertising Festival) là dịp để các công ty Quảng cáo Việt Nam có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cũng như tìm đối tác và cơ hội kinh doanh thích hợp. Từ đó sẽ thúc đẩy ngành công nghiệp Quảng cáo Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó cũng là cơ hội hiếm có cho các bạn Sinh viên đang theo học chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Tổ chức sự kiện...được mở mang tầm mắt.

Thời gian: Từ ngày 10/12 đến 13/12/2009
Địa điểm: Trung tâm Văn hóa – Thể dục Thể thao Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Các hoạt động tại liên hoan:
- Lễ trao giải sư tử Trẻ Việt Nam 2009
- Trưng bày những tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất của các công ty quảng cáo hoạt động tại Việt Nam, các tác phẩm đoạt giải cao trong Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions 2009 và các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam.
- Bên cạnh đó sinh viên sẽ được tiếp xúc với những chuyên gia Quảng cáo hàng đầu Việt Nam...
Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời – Sun Flower Media.
Ngọc Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

VÀI LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

♦ Nếu bạn không có tài khoản Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách)Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua nhận xét hãy để cho cộng đồng tiêu dùng hàng Việt cùng biết Bạn là ai.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!