Ảnh minh họa: Internet
Nhiều chuyên gia đánh giá, hàng Việt bị hàng ngoại lấn lướt trên sân nhà là do kỹ năng tiếp thị của chúng ta vẫn còn hạn chế. Khi mà các phương thức tiếp thị truyền thống đang suy yếu dần thì buộc các nhà tiếp thị phải tìm cho mình một công cụ giao tiếp mới để đáp ứng phù hợp với xu hướng khách hàng hiện đại. Những công cụ đó sẽ được giải đáp thông qua 2 buổi tại hội thảo về đề tài "Tiếp thị qua Phương tiện Truyền thông Xã hội, Công cụ Tìm kiếm và Kỹ thuật số" để đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu và doanh thu ở Việt Nam do Pacific Conferences tổ chức tại TP.HCM.
Tên hội thảo: Tiếp thị qua Phương tiện Truyền thông Xã hội, Công cụ Tìm kiếm và Kỹ thuật số
Ngày: 18/03-19/03/2010
Thời gian: 9:00 – 17:00
Địa điểm: Khách sạn New World, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hội thảo sẽ trang bị cho doanh nghiệp những chiến lược thu hút khách hàng sáng tạo thông qua phương tiện kỹ thuật số. Những chuyên viên tiếp thị dày dạn kinh nghiệm đến từ các công ty hàng đầu trong khu vực sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn nhất và cách để vận dụng vào thị trường Việt Nam
Những đề tài hữu ích như Tiếp Thị qua Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội (SMM), Tiếp Thị qua Công Cụ Tìm Kiếm (SEM), Tiếp Thị qua Email, Tiếp Thị qua Điện Thọai Di Động và Sự Hợp Nhất giữa Môi Trường Trực Tuyến và Ngoại Tuyến sẽ được trao đổi trong buổi hội thảo. Những đề tài này sẽ được làm sáng tỏ hơn bằng những kinh nghiệm thực tiễn từ các công ty hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, viễn thông và các lĩnh vực khác.
Một số diễn giả tại buổi hội thảo: Michael J. Pease (Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam), Nikolaus Ong (chiến lược gia kỹ thuật số của MRM Worlwide), Tuệ Nguyễn (giám đốc điều hành Bates 141 Việt Nam), Robbie Hills (CEO của Group M Search Châu Á Thái Bình Dương), Sean Rach (chủ tịch Hiệp Hội Quảng Cáo trên Điện Thọai Di Động)…
Nội dung: Tiếp thị qua Phương tiện Truyền thông Xã hội: Bắt đầu ra sao và làm thế nào cho đúng? Tiếp thị qua Công cụ Tìm kiếm: Cách thức, Phương tiện và Thời gian Bắt đầu? Tiếp thị qua Điện thoại di động, Tiếp thị qua Email, Đưa Kỹ Thuật Số vào Tổ hợp Tiếp thị, Đánh giá hiệu quả của Tiếp thị Kỹ Thuật Số…
Qua buổi hội thảo, hy vọng các doanh nghiệp Việt Nam sẽ ứng dụng một cách sáng tạo để nâng Thương hiệu Việt lên một tầm cao mới.
Để biết thêm chi tiết và cách thức tham dự, Quý Doanh nghiệp có thể vào: http://www.conferences.com.sg/.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
VÀI LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN
♦ Nếu bạn không có tài khoản Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách) là Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.
♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua nhận xét hãy để cho cộng đồng tiêu dùng hàng Việt cùng biết Bạn là ai.
Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!