24 tháng 1, 2010

Việt Tiến Tung Ra Nhãn Hiệu Việt Long

Công ty cổ phần may Việt Tiến là một trong những nhà sản xuất hàng may mặc thời trang hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sản phẩm của Việt Tiến đã khảng định được chất lượng, uy tín đối với khách hàng nội địa cũng như xuất khẩu. Nhằm mở rộng thị trường nội địa, nhất là ở phân khúc trung bình thấp đang bị bỏ ngõ. Việt Tiến vừa cho ra mắt sản phẩm mang nhãn hiệu Việt Long.


Nhãn hiệu Việt Long với biểu tượng con rồng màu đỏ.

Hiện tại ở phân khúc cao cấp Việt Tiến đã có Thương hiệu thời trang San Sciaro mang phong cách Ý, Manhattan mang phong cách Mỹ dành cho đối tượng là tầng lớp có thu nhập cao như doanh nhân, người thành đạt. Viettien Smart Casual là Thương hiệu nhắm đến nam giới, độ tuổi 27-45, thích mặc theo kiểu thoải mái, tiện dụng, và hiện đại với các sản phẩm như áo sơ mi áo thun, quần short, quần áo thể thao…Ở phân khúc thị trường khá có Thương hiệu Việt Tiến với các sản phẩm thời trang công sở cho giới viên chức văn phòng.

Việt Long ra đời hướng đến phân khúc người có thu nhập trung bình thấp, đối tượng khách hàng này chiếm tỷ trọng lớn ở thị trường nội địa như khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa, công nhân lao động ở các khu chế xuất; khu công nghiệp. Thương hiệu mới Việt Long là dòng sản phẩm dành cho nam giới với các sản phẩm chính là áo sơ mi, quần tây, quần kaki, quần jeans, áo thun, quần sooc… mang hai phong cách thời trang là công sở (officewear) và thoải mái, tiện dụng (casual wear).

Các sản phẩm mới được giữ nguyên phong cách Việt Tiến, thiết kế đơn giản, chất lượng tốt và có giá bán hợp với túi tiền của người tiêu thụ trung bình thấp. Giá bán được nhà sản xuất công bố sẽ từ 80.000 – 180.000/sản phẩm và sẽ có mặt ở các hệ thống phân phối của Việt Tiến trên toàn quốc.

4 nhận xét:

  1. hay thật, ra sản phầm mới phân khúc cho người có thu nhập thấp như thế ko bị ảnh hưởng tới những sản phẩm mang thương hiệu của viêt tiến vốn dĩ cho người có thu nhập trung bình trở lên

    Trả lờiXóa
  2. Việt Tiến ra mắt nhãn hiệu này nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt". Phân khúc trung bình thấp chiếm đến 70%, nên chắc chắn sẽ được nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt. Mình cũng phải đi sắm vài cái để chuẩn bị đón tết thôi. hi

    Trả lờiXóa
  3. hay vay? ma khong biet khi nao moi co mat tren thi truong day

    Trả lờiXóa
  4. Không biết chất lượng của sản phẩm này thế nào chứ hàng may mặc Việt Tiến với biểu tượng cũ hình chữ V uốn cong hiện nay chỉ được đánh giá chất lượng trung bình thôi. Tạo nhiều phân khúc thị trường thì tốt và có lợi trong việc chiếm lính thị trường nhưng có cái hại là sẽ pha loãng thương hiệu, đặc biệt nếu không chú trọng đến chất lượng thì còn bị ảnh hưởng đến uy tín. Đồ cao cấp nhất hiện nay trong may mặc chắc chỉ có thương hiệu An Phước là nổi trội và cực kỳ uy tín.

    Trả lờiXóa

VÀI LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

♦ Nếu bạn không có tài khoản Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách)Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua nhận xét hãy để cho cộng đồng tiêu dùng hàng Việt cùng biết Bạn là ai.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!