Nhãn hiệu Việt Long với biểu tượng con rồng màu đỏ.
Hiện tại ở phân khúc cao cấp Việt Tiến đã có Thương hiệu thời trang San Sciaro mang phong cách Ý, Manhattan mang phong cách Mỹ dành cho đối tượng là tầng lớp có thu nhập cao như doanh nhân, người thành đạt. Viettien Smart Casual là Thương hiệu nhắm đến nam giới, độ tuổi 27-45, thích mặc theo kiểu thoải mái, tiện dụng, và hiện đại với các sản phẩm như áo sơ mi áo thun, quần short, quần áo thể thao…Ở phân khúc thị trường khá có Thương hiệu Việt Tiến với các sản phẩm thời trang công sở cho giới viên chức văn phòng.
Việt Long ra đời hướng đến phân khúc người có thu nhập trung bình thấp, đối tượng khách hàng này chiếm tỷ trọng lớn ở thị trường nội địa như khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa, công nhân lao động ở các khu chế xuất; khu công nghiệp. Thương hiệu mới Việt Long là dòng sản phẩm dành cho nam giới với các sản phẩm chính là áo sơ mi, quần tây, quần kaki, quần jeans, áo thun, quần sooc… mang hai phong cách thời trang là công sở (officewear) và thoải mái, tiện dụng (casual wear).
Các sản phẩm mới được giữ nguyên phong cách Việt Tiến, thiết kế đơn giản, chất lượng tốt và có giá bán hợp với túi tiền của người tiêu thụ trung bình thấp. Giá bán được nhà sản xuất công bố sẽ từ 80.000 – 180.000/sản phẩm và sẽ có mặt ở các hệ thống phân phối của Việt Tiến trên toàn quốc.
hay thật, ra sản phầm mới phân khúc cho người có thu nhập thấp như thế ko bị ảnh hưởng tới những sản phẩm mang thương hiệu của viêt tiến vốn dĩ cho người có thu nhập trung bình trở lên
Trả lờiXóaViệt Tiến ra mắt nhãn hiệu này nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt". Phân khúc trung bình thấp chiếm đến 70%, nên chắc chắn sẽ được nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt. Mình cũng phải đi sắm vài cái để chuẩn bị đón tết thôi. hi
Trả lờiXóahay vay? ma khong biet khi nao moi co mat tren thi truong day
Trả lờiXóaKhông biết chất lượng của sản phẩm này thế nào chứ hàng may mặc Việt Tiến với biểu tượng cũ hình chữ V uốn cong hiện nay chỉ được đánh giá chất lượng trung bình thôi. Tạo nhiều phân khúc thị trường thì tốt và có lợi trong việc chiếm lính thị trường nhưng có cái hại là sẽ pha loãng thương hiệu, đặc biệt nếu không chú trọng đến chất lượng thì còn bị ảnh hưởng đến uy tín. Đồ cao cấp nhất hiện nay trong may mặc chắc chỉ có thương hiệu An Phước là nổi trội và cực kỳ uy tín.
Trả lờiXóa