Với chủ đề “Sản phẩm mới- nỗ lực lớn của doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao vì người tiêu dùng”, Hội chợ lần này tập trung vào việc giới thiệu các sản phẩm của các doanh nghiệp thông qua việc khai mạc Ngôi nhà chung trưng bày sản phẩm mới của các doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, trao giải cuộc thi “Người bán hàng giỏi nhất”, gặp gỡ giữa 35 đại sứ Hàng Việt với những người yêu hàng Việt…
Trong khuôn khổ hội chợ cũng diễn ra nhiều hoạt động nhằm cổ vũ cho tiêu dùng nội địa như: liên hoan tiếng hát sinh viên “Hát về hàng Việt”, ngày hội “Những người yêu hàng Việt”, “Cuộc gặp gỡ giữa những người yêu hàng Việt”, tọa đàm “Đưa sản phẩm mới ra thị trường – những khó khăn và hiệu quả”… Đây là dịp để doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá thương hiệu, các sản phẩm Việt chất lượng cao với người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt và thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng Hàng Việt”.
Lan Anh (Theo vovnews.vn)
Vừa rồi ngày 1 tháng 5 năm 2010 khi đi hội chợ hàng việt nam chất lượng cao ở nhà thi đấu phú thọ,tôi và gia dình có ghé và xem hàng của công ty nệm Vạn Thành và có mua một tấm nệm lò xo của công ty,với giá 1.310.000đ,và có dặt tiền cọc là 300.000đ,nhân viên công ty đã viết hóa đơn là nhận tiền cọc và hẹn giao hàng ngày 2 tháng 5 năm 2010,thời gian là 14h.
Trả lờiXóanhưng đến giò đó,gia đình tôi vẫn chưa nhận được hàng,điện thoại cho người có liên quan trong calling card,nhưng khi tôi điện thoại đến hỏi những tường họ se giải quyết trong ngày liền,thì mấy phút sau họ dient65 thoại lại nói do thủ kho hôm nay không đi làm vì chủ nhật? Người bán hàng ở hội chợ thì nói do xe ba gác mà họ đưa giao hang bị công an bắt?
thử hỏi có mâu thuẫn trong lời nói của hai người đó không,đã thế họ con nói "nếu bạn không thích thì có thể đến lấy lại tiên cọc"????
một câu hỏi đạt ra la phải chăng kinh doanh như thế là lừa đảo khách hàng,không giữ chữ tín,họ kinh doanh vì mục đích gì hay chi vì tiền cọc rồi sau đó không giao hàng đúng hẹn,vậy câu nói khi ho kinh doanh"khách hang2la thượng đế"dể ớ đâu???
rồi công ty nệm Vạn Thành còn hẹn mai(tức ngày 3 tháng 5 năm 2010 sẽ giao nệm vào buổi sáng.
nhưng rổi đến chiểu ngày 3 tôi vẫn chưa nhận được nệm đâu cả,điện thoại thì họ nói để hỏi người giao hàng???????rồi lại trả lời mai giao hàng( tức ngày 4 tháng 5 năm 2010)?????
một thương hiệu nổi tiếng kinh doanh nệm cho khách hàng mà khi hứa giao hàng thì chối bỏ trách nhiệm hết người này đến người khác,đẩy trách nhiệm cho nhau,nếu biết không thể giao hàng ngày 2 là chủ nhật không làm việc thì đừng có hứa,đến lúc hứa và viết hóa đơn nhận tiền cọc rồi thì tráo trở và trở mặt
kinh doanh như thế thì tại sao lại được chọn là hàng việt nam chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn????và có tên trong gian bán hàng việt nam chất lượng cao????
đã thế lúc giới thiệu hàng thì nói nghe hay lắm,nào là" công ty chúng tôi luôn dặt chữ tín hàng đầu với khách hàng,nệm 7-8 triệu chúng tôi giao tận nhà đúng ngày đúng giờ nên quý khách không phải lo chất lượng phục vụ cũa chúng tôi"
thật nực cười,và tôi mong hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng cùng những dộc giả khách hàng hãy xem lai việc bình chọn cho nệm Vạn Thành là hảng việt nam chất lượng cao có đúng không khi ma xem khách hàng chẳng ra gì nhất là trong kinh doanh?????
Vừa rồi ngày 1 tháng 5 năm 2010 khi đi hội chợ hàng việt nam chất lượng cao ở nhà thi đấu phú thọ,tôi và gia dình có ghé và xem hàng của công ty nệm Vạn Thành và có mua một tấm nệm lò xo của công ty,với giá 1.310.000đ,và có dặt tiền cọc là 300.000đ,nhân viên công ty đã viết hóa đơn là nhận tiền cọc và hẹn giao hàng ngày 2 tháng 5 năm 2010,thời gian là 14h.
Trả lờiXóanhưng đến giò đó,gia đình tôi vẫn chưa nhận được hàng,điện thoại cho người có liên quan trong calling card,nhưng khi tôi điện thoại đến hỏi những tường họ se giải quyết trong ngày liền,thì mấy phút sau họ dient65 thoại lại nói do thủ kho hôm nay không đi làm vì chủ nhật? Người bán hàng ở hội chợ thì nói do xe ba gác mà họ đưa giao hang bị công an bắt?
thử hỏi có mâu thuẫn trong lời nói của hai người đó không,đã thế họ con nói "nếu bạn không thích thì có thể đến lấy lại tiên cọc"????
một câu hỏi đạt ra la phải chăng kinh doanh như thế là lừa đảo khách hàng,không giữ chữ tín,họ kinh doanh vì mục đích gì hay chi vì tiền cọc rồi sau đó không giao hàng đúng hẹn,vậy câu nói khi ho kinh doanh"khách hang2la thượng đế"dể ớ đâu???
rồi công ty nệm Vạn Thành còn hẹn mai(tức ngày 3 tháng 5 năm 2010 sẽ giao nệm vào buổi sáng.
nhưng rổi đến chiểu ngày 3 tôi vẫn chưa nhận được nệm đâu cả,điện thoại thì họ nói để hỏi người giao hàng???????rồi lại trả lời mai giao hàng( tức ngày 4 tháng 5 năm 2010)?????
một thương hiệu nổi tiếng kinh doanh nệm cho khách hàng mà khi hứa giao hàng thì chối bỏ trách nhiệm hết người này đến người khác,đẩy trách nhiệm cho nhau,nếu biết không thể giao hàng ngày 2 là chủ nhật không làm việc thì đừng có hứa,đến lúc hứa và viết hóa đơn nhận tiền cọc rồi thì tráo trở và trở mặt
kinh doanh như thế thì tại sao lại được chọn là hàng việt nam chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn????và có tên trong gian bán hàng việt nam chất lượng cao????
đã thế lúc giới thiệu hàng thì nói nghe hay lắm,nào là" công ty chúng tôi luôn dặt chữ tín hàng đầu với khách hàng,nệm 7-8 triệu chúng tôi giao tận nhà đúng ngày đúng giờ nên quý khách không phải lo chất lượng phục vụ cũa chúng tôi"
thật nực cười,và tôi mong hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng cùng những dộc giả khách hàng hãy xem lai việc bình chọn cho nệm Vạn Thành là hảng việt nam chất lượng cao có đúng không khi ma xem khách hàng chẳng ra gì nhất là trong kinh doanh?????
Nếu có việc như anh/chị nói trên đây thì quả thật phải xem lại cách phục vụ sau bán hàng của công ty nói trên. Anh/chị có thể liên hệ với phòng bán hàng của công ty này vào ngày 04-05-2010 (ngày mở cửa làm việc sau nghỉ lễ của họ) để phản ánh lại về thái độ của nhân viên công ty này. Tôi tin rằng một công ty lớn và có thương hiệu như họ thì họ sẽ xử lý thỏa đáng vấn đề trên. Các công ty Việt Nam vẫn đang nỗ lực để chiếm lấy lòng tin khách hàng nội địa, nên nhưng điều đáng tiếc như trên hy vọng sẽ không xảy ra nữa. Chúc anh/chị sức khỏe và luôn luôn ủng hộ hàng hóa Việt chất lượng cao, phong cách phục vụ sau bán hàng tốt.
Trả lờiXóaChào anh!
Trả lờiXóaChúng tôi đang cố gắng liên hệ với bên nệm Vạn Thành trả lời thắc mắc và khiếu kiện của anh - Tuy nhiên chúng tôi cần anh cung cấp thêm một số thông tin để giải quyết vấn đề này. Anh vui lòng gửi email về dunghangviet.vn@gmail.com hoặc liên hệ 0989.77.1626 nhé.
Cảm ơn sự phản ảnh của anh tới dùng hàng việt, mong rằng anh sẻ tiếp tục có những đóng góp để hướng tới đưa uy tín hàng Việt Nam tốt hơn trong mắt người tiêu dùng.
Trân Trọng!
Về ý kiến của độc giả không-biết-tên:
Trả lờiXóaNhững ý kiến của bạn - theo tôi - chẳng có giá trị gì khi bạn không nêu rõ thông tin cụ thể liên quan tới sự việc đã xảy ra (họ tên bạn, địa chỉ, số điện thoại, ngày giờ mua hàng...). Những ý kiến của bạn chỉ làm cho người đọc có cảm giác đây là một thư nặc danh được viết nhằm mục đích hạ uy tín, bôi xấu doanh nghiệp đối thủ.
đúng rồi tôi cũng đồng ý với ý kiến của petipa. vi sao phản ánh về chất lượng của sản phẩm mà không cho biết rõ họ tên số điện thoại để bên kia còn có có thể liên lạc mà khắc phục?đây phải chăng là muốn hạ thấp giá trị của đối thủ bằng cách nói xấu bôi nhọ.tôi là một nhà kinh doanh nhưng tôi không đồng ý với ý kiến của anh không rõ tên tuổi.
Trả lờiXóabức xúc phản ánh!
http://nhadat89.net/
Trả lờiXóa