Tính đến nay, tại thị trường nội địa, Thái Tuấn đã có 3 nhà máy, 3 chi nhánh Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, 10 Showroom và trên 300 nhà phân phối, đại lý cung cấp cho hơn 3.500 điểm bán lẻ trải đều trên toàn quốc. Đặc biệt trong năm 2009, mặc dù nền kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế toàn cầu nhưng công ty vẫn hoàn thành vượt chỉ tiêu.
Xác định rõ đối tượng khách hàng mà công ty hướng đến là giới nữ từ 22 – 45 tuổi, công ty đã định hình các dòng sản phẩm chủ lực như vải Jacquard, Plain, gấm, lụa, tơ tằm, Silk thun, voan... làm từ sợi polyester, spandex, visco,... với công nghệ sản xuất tiên tiến được chuyển giao từ Nhật Bản và Châu Âu. Chính vì vậy, sản phẩm vải Thái Tuấn được khách hàng trong nước ưa chuộng và đánh giá cao. Bên cạnh đó, Thái Tuấn cũng tỏ ra rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng khi quyết định đưa ra các sản phẩm thời trang may sẵn với nhãn hiệu ROSSHI, nhãn hiệu cao cấp SILKI bao gồm các mẫu trang phục công sở và trang phục gia đình mang kiểu dáng thanh lịch, trang nhã . Thái Tuấn còn cung ứng cho thị trường đồng phục học sinh bộ sưu tập chất liệu áo dài cao cấp nhãn hiệu LENCII mang phong cách ấn tượng, cá tính, nổi bật và sang trọng và nhãn hiệu Hoa Áo Trắng cho tuổi học trò. Đối với nam sinh, Thái Tuấn có bộ sưu tập trang phục nam sinh Menni’s với chất liệu Kate, ashmere thoáng mát, ít nhăn mang lại sự thoải mái, năng động.
Không chỉ tham vọng chinh phục thị trường nội địa, ông Tô Quốc Tuấn, Phó Tổng Giám Đốc cho biết, định hướng của Thái Tuấn trong những năm tới sẽ trở thành Tập đoàn có thương hiệu mạnh về cung cấp sản phẩm vải và dịch vụ thời trang trong và ngoài nước. Cơ sở để Thái Tuấn thực hiện mục tiêu này là đầu tư xây dựng nhà máy mới để sản xuất sản phẩm chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn Quốc tế, đầu tư mở rộng hệ thống phân phối trong và ngoài nước, từng bước xây dựng thương hiệu riêng trên thị trường quốc tế, kiểm soát chất lượng sản phẩm theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO9000, ISO 14000, SA8000, 5S, đội ngũ hơn 1400 cán bộ công nhân viên được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, làm việc chuyên nghiệp…, hiện nay tỷ lệ doanh thu xuất khẩu chiếm 45% trên tổng doanh thu của công ty.
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt của hàng hóa cả trong và ngoài nước. Để tồn tại và phát triển, Thái Tuấn đã nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng, có tính khác biệt cao so với đối thủ và gia tăng tính xúc cảm với con người, thân thiện với môi truờng. Công ty đã xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm với gần 100 cán bộ nhân viên, trong đó có 50 nhà thiết kế, nghiên cứu công nghệ. Trung bình một năm Thái Tuấn đưa ra thị trường 100 sản phẩm mới với gần 2.000 mẫu hoa văn. Công ty cũng đưa ra triết lý kinh doanh rất cụ thể: trong sản xuất lấy chất lượng làm tiêu chí, trong kinh doanh hợp tác đôi bên cùng có lợi, về đối ngoại đặt tín nhiệm lên hàng đầu. Công ty CP Tập Đoàn Thái Tuấn cũng nhận thức rõ trách nhiệm của một doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội. Ngay khi Ban tổ chức phát động Chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp Dệt may vì đồng bào biển đảo của Tổ quốc”, Công ty đã đăng ký tham gia ngay từ ngày đầu tiên. Theo ông Tuấn, tham gia vào chương trình trên là góp phần thêm sức mạnh cho đồng bào chiến sĩ ngày đêm bảo vệ biển trời của Tổ Quốc.
Với dân số Việt Nam trên 85 triệu người, dân số trẻ chiếm tỷ lệ cao, kinh tế Việt Nam nhiều năm liền tăng trưởng khá, nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng cao nên Thái Tuấn quan tâm phát triển thị trường nội địa và mở rộng thị trường xuất khẩu là bước đi vững chắc và phù hợp.
Theo TBKTVN
http://www.hoccovua.com
Trả lờiXóatừ lâu mình vẫn yêu thích các sản phẩm bằng tơ tằm của Thái Tuấn, nhưng không biết bao giờ có sản phẩm phục vụ nam giới nhỉ