Khi chúng ta cùng nhau, không gì là không thể
Đó là một nghịch lý! Nghịch lý này đang diễn ra trong mọi ngành kinh tế then chốt, khiến Việt Nam hiện vẫn đứng thứ 132 toàn cầu trong danh sách nước nghèo. Chúng ta phải chấm dứt nghịch lý bất công này!
Chúng ta phải thay đổi định mệnh!
Khi chúng ta đồng lòng, không gì là không thể!
Từ cổ chí kim, một quốc gia mạnh phải có kinh tế mạnh - với mũi nhọn đột phá là các công ty, đại công ty. 30 năm sau Thế chiến thứ 2, Nhật Bản đã vươn lên từ đống đổ nát thành cường quốc với những Toyota, Sony, Honda…Chỉ hơn 10 năm sau chiến tranh liên Triều, những Samsung, LG, Huyndai, Daewoo… đã giúp vực dậy nền kinh tế Hàn Quốc.
Hòa chung vào khát vọng chuyển mình của đất nước, hơn 10 năm qua Trung Nguyên không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu cho cà phê Việt Nam nói riêng và nông sản Việt Nam nói chung. Đó là một cuộc chiến không cân sức, đối đầu trực diện với các tập đoàn khổng lồ nước ngoài giàu về vật lực, mạnh về truyền thông, có những lúc họ như muốn nghiền nát chúng tôi.
Nhưng chính nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của những người như bạn mà Trung Nguyên vẫn vững vàng ở vị trí cà phê số 1 Việt Nam và đang mạnh mẽ chinh phục thế giới (sản phẩm xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia). Mong muốn tột bậc của chúng tôi là giành lại công bằng cho người làm ra sản phẩm, không cam tâm tiếp tục bán sức lao động rẻ mạt, không chấp nhận luật chơi bất công đang áp đặt lên chúng ta.
Chúng ta thường hay khâm phục ý chí của người Nhật, tinh thần sắt đá của người Hàn, thán phục phương pháp của đảo quốc nhỏ bé Singapore, ca ngợi tinh thần công dân số 1 của người Mỹ và giờ đây lại tán dương sự trỗi dậy của người Trung Quốc… Họ cũng chỉ là người, chứ đâu phải thần thánh. Họ làm được thì chúng ta cũng sẽ làm được.
Chiếc đồng hồ tinh xảo giúp Thụy Sĩ nổi danh; đóa hoa Tuylíp nhỏ bé cũng góp phần khiến Hà Lan trở thành huyền thoại. Việt Nam là một cường quốc cà phê thứ hai của thế giới, giàu tài nguyên và nhiều tiềm năng…Vậy tại sao chúng ta phải cúi mình cam chịu???
Hãy đồng hành với chúng tôi trong cuộc chiến thời bình này! Mỗi hành động - dù rất nhỏ - cũng mang lại những kết quả lớn lao. Khi sử dụng một sản phẩm Việt Nam xứng đáng là bạn đang hỗ trợ đồng bào, đang đóng góp vào công cuộc xây dựng những thương hiệu Việt – rường cột của nền kinh tế nước nhà.
Vũ khí tối thượng đã có, nay ta cần sức mạnh để hành động. Hãy hội tụ sức mạnh vô biên tiềm ẩn trong mỗi con người Việt Nam và thổi bùng lên ngọn lửa cháy bỏng khát vọng vì một nước Việt hùng cường!
Khi chúng ta cùng nhau, không gì là không thể!
Sức mạnh tổng lực của dân tộc Việt đã bao lần ghi nên những trang sử oanh liệt. Nay là lúc chúng ta biến giấc mơ ngàn đời của cha ông thành hiện thực – xây dựng một nước Việt tự chủ, hùng cường, đặc sắc và quyến rũ về văn hóa, để hôm nay và mai sau, mỗi người trong chúng ta, dù ở đâu trên khắp quả địa cầu này, đều có thể ngẩng cao đầu tự hào rằng:
TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM!
Khi chúng ta cùng nhau, không gì là không thể!
Trích bức thư có trong mỗi gói sản phẩm G7
Theo Trung Nguyên Group
Theo Trung Nguyên Group
Lời kêu gọi hay và rất ý nghĩa. Dân tộc ta đã chịu bất công hàng trăm năm nay rồi chứ không phải lúc này. Điều quan trọng là đánh thức lòng tự tôn của dân tộc Việt trong tất cả mọi lĩnh vực, dám chấp nhận những cái mới, thay đổi những gì đã lỗi thời và không còn phù hợp.
Trả lờiXóabài viết hay, người VN phải tự hào về chất thưởng thức cafe Việt mới phải
Trả lờiXóaxuất khẩu thứ 2 nhưng giá trị chỉ đứng thứ 6 thế giới, khó có thể chấp nhận
Thanks bạn :) tối nay mình đi mua cà phê G7 :D
Trả lờiXóaForever G7!!!
Trả lờiXóaCảm ơn Trung Nguyên, tôi là người luôn ủng hộ sản phẩm của Trung Nguyên nói riêng và hàng nội nói chung. Theo tôi trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế ngày nay, bên cạnh ủng hộ sản phẩm nội chất lượng cao, chúng ta cần phải có những doanh nhân có khát vọng và tầm nhìn vươn ra toàn cầu, tôi và nhóm bạn của chúng tôi là những sinh viên ngành công nghệ thông tin đang nuôi khát vọng chiếm lĩnh thị trường game mobile quốc tế. Tất cả mới chỉ khởi đầu nhưng chúng tôi nuôi một niềm tin sắt đá là Vietnam can do!
Trả lờiXóaBài viết tuy có hay nhưng vẫn theo style của Trung Nguyên, mạnh miệng và nặng tính hô hào! Xin lưu ý là thế giới định vị Brazil là số 1 về Cà phê rồi, a có nỗ lực mãi cũng là số 2, là đệ nhị! Người Việt không phải không ủng hộ TN hay các nhãn hiệu khác nhưng chúng tôi ko phải sinh ra để mà ủng hộ quí vị, cái quí vị cần làm là "làm cái gì đó", tạo ra giá trị, sự khác biệt cho chúng tôi thì hiển nhiên quí vị có thể nhận lại sử ủng hộ nhiệt thành.
Trả lờiXóaVới riêng TN, trên sân nhà VN, quí vị bỏ qua sân nhà, chuyển từ thế thượng phong thành lép vế, quay ra phục vụ ngoại quốc rồi bây giờ lại kêu gọi chúng tôi ủng hộ, ủng hộ vì lý do gì?
Tôi ko có ý chê bai quí vị, nếu xem là lời góp ý "xấu xí" cũng ko sao. Bản thân tôi cũng uống và thích G7 nhưng tôi nghe cách quí vị hô hào, lợi dụng lòng yêu nước của tôi thì tôi ko chịu đựơc.
@dunghangviet: sao vote chỉ có "vui nhộn", "hấp dẫn", "Thú vị" mà ko có những ý theo chiều ngược lại. Đừng đi theo sự sắp đặt những con đừờng một chiều vốn đã quá nhiều ở VN rồi.
Trả lờiXóaTôi là người nói đến cái style của TN ở trên
Mình nghĩ Trung Nguyên cũng đáng để chúng ta ngưỡng mộ chứ bạn. Mình nghĩ các doanh nghiệp khác luôn có tư duy như Trung Nguyên, bây giờ có lẽ Việt Nam đã khác hơn nhiều rồi.
Trả lờiXóaSắp tới, mình sẽ viết một bài về cuộc chiến giữa 2 gã khổng lồ Trung Nguyen và Nescafe (Netslé). Thời gian gần, đây cuộc chiến này đang được khơi gợi khi Trung Nguyên liên tục tung ra những bài viết PR trên các mặt báo. Bác cứ chờ xem nhé. Sẽ rất hấp dẫn.
Còn trang web dunghangviet, vote mặc định là như vậy rồi. Nhưng cảm ơn bạn đã góp nhé. Mình sẽ tìm cách sửa lại nhanh.
Tôi nghĩ là Cafe Việt phải dần khẳng định vị thế của mình hơn nữa. Nếu như chỉ biết sản xuất ra thật nhiều về số lượng nhưng nếu như không quan tâm đến chất lượng thì cũng chỉ là công cốc. Vì như thế thì mới nhằm nâng cao Thương hiệu sản phẩm.
Trả lờiXóaKhông chỉ là mặt hàng về Cafe ma tôi tin chắc rằng rồi tất cả các mặt hàng của đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta sẽ được biết đến nhiều hơn trên thị trường thế giới.