12 tháng 5, 2010

Vincom Center Shopping Mall: Không Chỉ Là Thiên Đường Mua Sắm…

Ngày nay, mua sắm không chỉ đơn thuần là đi mua hàng, mà đã được nâng lên thành một phần trong phong cách sống. Vì thế, Vincom Center Shopping Mall – nơi hội tụ nhiều tiêu chuẩn quốc tế và các thương hiệu hàng đầu thế giới đang là điểm đến ưa chuộng của người tiêu dùng Việt.


Sau khi chính thức đi vào hoạt động, Vincom Center Shopping Mall đã thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm, vui chơi và giải trí.

Nằm ở vị trí đắc địa với ba mặt nhìn ra trục đường chính Đồng Khởi-Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng, gần Nhà hát Thành Phố, Khách sạn Park Hyatt, Khách sạn Caravelle…, Vincom Center cao 26 tầng với 6 tầng ngầm, hoạt động theo mô hình dịch vụ khép kín từ trung tâm thương mai đến khu văn phòng và căn hộ cao cấp cho thuê. Riêng khu Shopping Mall được bố trí từ tầng hầm B3 đến tầng L2 là trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất Việt Nam với hệ thống các cửa hàng, cửa hiệu thời trang, siêu thị, ẩm thực, các dịch vụ cao cấp.

Hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới

Trong dòng người tấp nập mua sắm, ngồi tại dãy ghế trên hành lang khu B2, chị Nguyễn Thị Thu, chủ Doanh Nghiệp Thu Dung, cho biết: “Tôi rất tự hào vì đây là trung tâm thương mại đẳng cấp thế giới nhưng do chính người Việt Nam đầu tư. Nơi đây không thua kém bất kỳ trung tâm thương mại nào mà tôi đã có dịp đến. Hầu hết các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới đều hội tụ về đây nên du khách thỏa thích lựa chọn”.

Với chiếc máy hình trên tay, ghi lại những góc kiến trúc đẹp của tòa nhà Vincom Center, kiến trúc sư Stephen Cirillo, sống tại Las Vegas, Nevada, Mỹ lần đầu tiên du lịch đến Việt Nam, nhận xét: “Tòa nhà có phong cách hiện đại, không gian kiến trúc mở, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Điều ấn tượng nữa là mỗi tầng của trung tâm được thiết kế thông minh giữa các cửa hiệu với những góc café sang trọng giúp quý khách dừng chân nghỉ ngơi thư giãn ngắm nhìn cảnh quan không gian trung tâm thành phố. Mặc dù lượng khách rất đông nhưng hệ thống thang máy bố trí rất khoa học nên mọi người di chuyển rất thỏa mái. Vincom Center không thua gì những trung tâm thương mại tại Las Vegas”.

Được biết, tất cả các thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới như Versace, Emporiovermani, D’Blance, US Polo Assn, John Henry, Giovanni, San Sciaro, Valentino Creations, Carven Paris, Pierre Cain…đều có mặt ở khu B1, L1, M và L2 nên du khách tới đây thỏa thích mua sắm. Từ những đồ dùng cao cấp như nước hoa, trang sức, các thương hiệu đồng hồ danh tiếng, thời trang và phụ kiện của các nhà thiết kế hàng đầu tới những sản phẩm thủ công hay các tác phẩm nghệ thuật.

Nhân dịp khai trương, nhiều ngành hàng cũng hưởng ứng các chương trình ưu đãi dành cho du khách như giảm giá, quà tặng hoặc dự thưởng… Cửa hiệu thời trang Live’s với chương trình giảm giá 50%, trung bình mỗi ngày thu hút từ 600 đến 650 du khách.

Chị Trương Vũ Hoàng Ân, phụ trách cửa hàng Live’s cho biết: “Đây là điểm hội tụ lý tưởng của các thương hiệu thời trang cao cấp với những xu hướng độc đáo và thịnh hành nhất trên thế giới. Các nhãn hiệu và mặt hàng kinh doanh được cân nhắc, chọn lựa kỹ càng, chắc chắn sẽ làm thoả lòng khách hàng với hàng trăm sự lựa chọn, từ thời trang cao cấp, những nhãn hiệu thời trang phổ biến, kiểu dáng năng động, đến hàng điện tử, trang thiết bị nội thất và nhiều hơn nữa”.

Không gian hấp dẫn cho cả gia đình

Thế giới ẩm thực được bố trí ngay tại khu B3 với hệ thống các nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh đầy đủ các món ăn Á, Âu phục vụ du khách. Bên cạnh đấy, nơi đây còn có một siêu thị, đặc biệt là các quán cafe được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau mà bất cứ du khách nào cũng có thể thưởng thức và yêu thích.

Anh Trần Cao Lâm, quản lý cửa hàng Phở 24, cho biết: “Lần đầu tiên tại Việt Nam có một trung tâm thương mại hiện đại với 3 tầng nằm sâu trong lòng đất nhưng lại tràn ngập ánh sang lung linh. Một điều thú vị là du khách đến đây không chỉ mua sắm, ẩm thức mà còn được tận hưởng các dịch vụ thư giãn, giải trí cao cấp. Chính vì vậy mà rất nhiều gia đình đưa cả vợ chồng, con cái đến đấy mua sắm, vui chơi. Mỗi ngày trung bình có hơn 400 khách ghé vào cửa hàng Phở 24”.

Sau khi tham quan trung tâm, anh Huỳnh Công Thành, chủ hệ thống nhà hàng mang thương hiệu Hội An đã đưa cả gia đình đến Vincom Center Shopping Mall để được thỏa sức mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ giải trí. Các cửa hàng đồ chơi ở khu L2 đã hút hồn cậu trai anh Thành, trong khi đó, bà xã anh đang chìm đắm trong các gian hàng thời trang ở khu B1. Còn anh thì phấn khích với các trò chơi điện tử tại Vinpearl Game ở khu B2. Sau gần 3 giờ tham qua, mua sắm, giải trí, gia đình anh Thành thưởng thức nhiều món ăn khác nhau trong bầu không khí thoải mái, êm dịu tại tại khu B1 trước khi ra về.

Bên cạnh mua sắm, ẩm thực, trung tâm thương mại Vincom Center Shopping Mall còn là một thiên đường dành cho thế giới trẻ thơ. Phần lớn khu L2 được bố trí hầu hết các thương hiệu thời trang mẹ và bé, đồ chơi, phụ kiện dành trẻ thơ nổi tiếng như Disney, Lego, easy talk… Nơi đây cũng là thế giới ngập tràn hàng hóa, trang thiết bị, sản phẩm thiết yếu của các hãng sản xuất uy tín dành cho mọi nhu cầu của mỗi gia đình.
Theo Ngọc Mai (Vietnamnet.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

VÀI LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

♦ Nếu bạn không có tài khoản Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách)Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua nhận xét hãy để cho cộng đồng tiêu dùng hàng Việt cùng biết Bạn là ai.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!