1 tháng 7, 2010

“CleverUP” – Giấy In Văn Phòng 'Made In Viet Nam'

Số lượng các doanh nghiệp, cơ quan công sở gia tăng mạnh kéo theo bùng nổ nhu cầu sử dụng các sản phẩm văn phòng phẩm, nhất là giấy photocopy.

CleverUP – Giấy In Văn Phòng Made In Viet Nam
Sự phát triển của các doanh nghiệp làm bùng nổ nhu cầu về sử dụng sản phẩm văn phòng phẩm.

Theo thống kê, hàng năm Việt Nam sử dụng hơn 100.000 tấn giấy photocopy các loại, trong đó hơn 60% được nhập khẩu, còn lại là do các doanh nghiệp, cơ sở tư nhân trong nước gia công chế biến.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, sau hơn một năm nghiên cứu, phát triển và đầu tư, Tổng Công ty Giấy Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm giấy photocopy cao cấp CleverUP.

Điểm nổi bật của sản phẩm CleverUP là có chất lượng tương đương với các sản phẩm photocopy cao cấp đang có trên thị trường Việt Nam. Với độ trắng trên 92 ISO, khả năng bắt mực cao cho phép in, photocopy ra những văn bản, hình ảnh đẹp, có độ sắc nét cao. Bề mặt tờ giấy láng bóng, mịn đáp ứng được nhu cầu in 2 mặt mà không bị nhăn, lem mực. Mép cắt của ram giấy phẳng, kích thước chuẩn theo quy định đảm bảo không bị kẹt giấy khi in, photocopy. Giấy không bị bụi, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng, kéo dài tuổi thọ của máy. Sản phẩm này sử dụng trên nhiều loại máy: máy in, photocopy, fax…

Sản phẩm Clever Up.

Ông Nguyễn Việt Đức – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Giấy Việt Nam cho biết: “Từ cuối tháng 3 đến tháng 4/2010, Tổng Công ty đã đầu tư gần 300 tỷ đồng nâng cấp toàn bộ dây chuyền sản xuất, trong đó tập trung vào 2 máy xeo giấy như cải tạo hệ thống ép keo, ép quang, lắp thêm lưới đỉnh, lắp đầu đo màu online, trang bị hệ thống điều khiển tự động. Do đó chất lượng giấy Bãi Bằng nói chung được nâng lên rõ rệt về độ trắng, bề mặt đẹp hơn, chống được hiện tượng dính tờ khi độ ẩm không khí cao. Đó cũng chính là điều kiện tiên quyết để ra đời dòng sản phẩm CleverUp cao cấp với phẩm cấp tương đương một số sản phẩm nhập ngoại hiện nay”.

Với vị thế là nhà sản xuất bột giấy, giấy in, giấy viết đứng đầu Việt Nam, nhiều năm qua Tổng Công ty Giấy Việt Nam đã luôn đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu giấy in, viết cho thị trường trong nước. Thương hiệu Giấy Bãi Bằng đang ngày càng khẳng định được uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin chọn.

Trong thời gian sắp tới, cùng với việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Tổng Công ty sẽ nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu, tính chất công việc của người Việt Nam.

Việc cho ra đời sản phẩm giấy photocopy CleverUP lần này, với chất lượng cao cùng hệ thống phân phối và tiếp thị mạnh mẽ, Tổng Công ty Giấy Việt Nam mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam có thêm sự lựa chọn đối với loại sản phẩm giàu thị trường tiềm năng này.
Theo Vietnamnet

2 nhận xét:

  1. nhưng ghét cái quảng cáo của sản phẩm này trên tivi quá, nó cứ thế nào ý.

    Trả lờiXóa
  2. tai sao lai lay ten la clever up? No co mang thong diep gi ko vay?

    Trả lờiXóa

VÀI LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

♦ Nếu bạn không có tài khoản Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách)Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua nhận xét hãy để cho cộng đồng tiêu dùng hàng Việt cùng biết Bạn là ai.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!