71% trong 400 người tham gia khảo sát cho biết, họ chọn hàng nội địa vì giá cả phải chăng và chất lượng chấp nhận được.
Người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh quan tâm đến giá nhiều nhất, với 47% người cho rằng họ chọn mua hàng Việt vì giá. Trong khi người tiêu dùng Đà Nẵng yêu cầu chất lượng cao nhất, sau đó mới đến giá cả. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn kỳ vọng chất lượng hàng Việt Nam cần thật sự tốt, giá cạnh tranh hơn, đặc biệt mẫu mã cần phải cải tiến ấn tượng hơn.
Cuộc khảo sát cũng cho thấy người tiêu dùng ưa thích sản phẩm mang cảm tính nhiều hơn là nhận thức.
Theo Tuoitre.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
VÀI LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN
♦ Nếu bạn không có tài khoản Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách) là Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.
♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua nhận xét hãy để cho cộng đồng tiêu dùng hàng Việt cùng biết Bạn là ai.
Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!