- Câu chuyện tiêu dùng hàng Việt dự thi phải là những câu chuyện từ thực tế của người dự thi hoặc của bạn bè, người thân.
- Câu chuyện nhằm lý giải: Vì sao tôi phải ưu tiên dùng hàng nội? Câu chuyện về những phản biện và đòi hỏi của người tiêu dùng đối với hàng Việt.
2. Hình thức dự thi:
- Cuộc thi dành cho tất cả bạn đọc báo Tuổi Trẻ, không phân biệt quốc tịch, nơi sinh sống, nghề nghiệp hoặc độ tuổi.
- Bạn đọc dự thi bằng hình thức bài viết, không quá 600 chữ, khuyến khích kèm ảnh minh họa. Bài dự thi cá nhân hoặc tập thể đều được chấp nhận.
3. Thời gian:
- Cuộc thi có hai đợt. Đợt 1 từ ngày 2-11 đến 15-12 và đợt 2 (chủ đề khác) từ 15-12-2009 đến 5-2-2010.
- Bắt đầu nhận bài đợt 1 từ ngày công bố đến hết ngày 7-12-2009.
- Ngày công bố và phát giải đợt 1: 15-12-2009.
4. Tiêu chí chấm giải:
- Bài viết có các tiêu chí: mới lạ, chân thực, độc đáo, có tính xây dựng và có gợi giải pháp.
5. Ban giám khảo:
- Ông Đỗ Văn Dũng, ủy viên ban biên tập báo Tuổi Trẻ.
- Bà Vũ Kim Hạnh, giám đốc Trung tâm BSA.
- Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan.
6. Giải thưởng:
- Giải nhất: 15 triệu đồng (một giải). Giải nhì: 8 triệu đồng (hai giải). Giải ba: 5 triệu đồng (ba giải).Giải khuyến khích: 3 triệu đồng (năm giải).
Bạn đọc có bài viết xin gửi về địa chỉ báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM hoặc email: thihangviet@tuoitre.com.vn.
Theo Tuoitre.com.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
VÀI LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN
♦ Nếu bạn không có tài khoản Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách) là Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.
♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua nhận xét hãy để cho cộng đồng tiêu dùng hàng Việt cùng biết Bạn là ai.
Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!