Cuộc khảo sát đã tiến hành 1.300 mẫu có 1.300 nhãn hiệu được hỏi cho hơn 30 ngành hàng khác nhau trên 10 tỉnh thành: Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, và được mở rộng thêm một số tỉnh ở khu vực nông thôn.
Về thứ hạng: Kinh Đô chỉ sau Honda (hạng nhất), Omo (hạng nhì) và Nokia (hạng ba) nhưng trên một số thương hiệu toàn cầu như Sony hay Heineken...Trong các nhóm hàng nội địa, Kinh Đô dẫn đầu, vượt lên cả các tên tuổi như Bảo Việt, Agribank, Viettel (xếp hạng từ tám đến 10). Riêng trong nhóm ngành hàng thực phẩm Kinh Đô bỏ xa nhiều thương hiệu mạnh khác như Trung Nguyên (thứ 11), Vinamilk (thứ 12), bia 333 (thứ 20). Theo khảo sát đã có 95% người tiêu dùng khi được hỏi nhận biết thương hiệu Kinh Đô, trong đó có tới 87% có phản hồi tích cực.
Theo Tạp chí Marketing VN
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
VÀI LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN
♦ Nếu bạn không có tài khoản Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách) là Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.
♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua nhận xét hãy để cho cộng đồng tiêu dùng hàng Việt cùng biết Bạn là ai.
Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!