Passiona cùng bạn sống trọn niềm đam mê.
Chính những trăn trở đó đã thôi thúc Trung Nguyên có động lực để khai phá ra một phân khúc hoàn toàn mới đó là "cà phê dành cho phái đẹp". Theo nghiên cứu của Neilsen cho thấy tỷ lệ nữ giới uống cà phê so với nam giới là 50/50. Cà phê hòa tan được nữ giới ưa chuộng hơn nam giới. Đồng thời hầu hết phụ nữ yêu thích hương thơm nồng nàn, quyến rũ đặc biệt của cà phê, 37% thưởng thức cà phê vào buổi sáng, 40 % trong thời gian làm việc để minh mẫn, tập trung.
Đúng là những con số trên cực kỳ ấn tượng cho những nhà sản xuất cà phê, nhưng rồi tất cả chỉ đưa ra loại cà phê dành cho phái nam, còn nữ giới chưa được chú ý. Một vấn đề mà phái nữ thường lo lắng là uống cà phê sẽ bị nóng, nổi mụn...vì những loại cà phê hòa tan trên thị trường thường có vị đắng nên nhiều chị em cũng chưa thực sự thích thú. Hiểu được những vấn đề đó, Trung Nguyên đã nghiên cứu và tung ra thị trường một sản phẩm cà phê dành cho phái đẹp là Passiona (Đam mê). Theo DHV nghĩ thì trên thế giới chưa có một loại cà phê nhắm vào đối tượng là nữ giới, nếu đúng là vậy thì Trung Nguyên là Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên khai phá thị trường màu mỡ này.
Tên gọi Trung Nguyên, theo lý giải của Chủ Tịch Đặng Lê Nguyên Vũ nghĩa là Trung (Miền Trung), Nguyên (Tây Nguyên là thủ phủ của cà phê Việt Nam) còn Trung Nguyên là một vùng đất ở Trung Quốc mà nếu ai chiếm được thì coi như làm bá chủ Thiên hạ. Rõ ràng ngay từ lúc sáng lập Trung Nguyên đã có tham vọng dẫn đầu thế giới, tham vọng đó càng thể hiện rõ hơn khi tung ra loại cà phê cho phái đẹp vốn chiếm 50% dân số.
Chào bác!
Trả lờiXóalâu ngày không qua thăm bác. Chúc bác 1 ngày vui vẻ !
Cảm ơn bác nha. hi
Trả lờiXóacac bien phap maketing nao cong ty da ap dung de dam bao duy tri su hien dien cua san pham mot cach dai lau tren thi truong
Trả lờiXóa