Sản phẩm mới của doanh nghiệp tham gia hội chợ được người tiêu dùng hưởng ứng tích cực. Ảnh: Huy Tâm
Doanh số bán hàng trực tiếp của doanh nghiệp trong 6 ngày hội chợ (25 - 30.5.2010) ước tính khoảng 25 tỉ đồng, trong đó cao nhất là Đường Biên Hòa (1,714 tỉ đồng), SJC (1 tỉ); Biti’s (345 triệu); Mười Thu (300 triệu); Happy Cook (237 triệu); VinaSoy (208 triệu); May Việt Thắng (206 triệu); Golden Hope Nhà Bè (200 triệu đồng)...
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2010 tại Bình Định là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng mạnh mẽ chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do bộ Chính Trị phát động, nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt chiếm lĩnh người tiêu dùng Việt để đứng vững trên thị trường trong nước, làm bàn đạp để vươn ra các nước trong khu vực và thế giới.
Hội chợ tại Bình Định khép lại với những kết quả tốt đẹp. Ở góc độ doanh nghiệp, hàng Việt ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiều hơn của người tiêu dùng. Người dân có nhiều cơ hội tiếp cận những sản phẩm trong nước có chất lượng cao với giá cả hợp lý. Hội chợ khẳng định được đẳng cấp đối với người dân trong cả nước trong việc tổ chức cho người tiêu dùng và doanh nghiệp được gặp nhau; để địa phương đánh giá lại khả năng của thị trường, sự chăm lo cho doanh nghiệp và tính hiệu quả của công tác xúc tiến thương mại.
Đặc biệt, với các hoạt động đồng hành tích cực của các Đại sứ hàng Việt trong khuôn khổ hội chợ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao nhận thức tiêu dùng của người dân khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Người tiêu dùng yêu nước sẽ ưu tiên dùng hàng Việt, nhưng không phải là thứ ưu tiên chỉ dựa trên tình cảm. Họ là những người tiêu dùng thông minh, chỉ sử dụng hàng hóa khi đó là những sản phẩm có chất lượng, giá cả phải chăng, chăm sóc khách hàng chu đáo, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không ảnh hưởng đến môi trường…
Ban tổ chức cũng ghi nhận yếu tố thời tiết (mưa nắng thất thường...), sự kiện lễ hội (Phật Đản) và thời gian hội họp tổng kết, bế giảng cuối khóa của các trường học, đầu mùa vụ cũng chi phối và ảnh hưởng đến số lượng khách tham quan hội chợ.
Theo SGTT
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
VÀI LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN
♦ Nếu bạn không có tài khoản Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách) là Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.
♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua nhận xét hãy để cho cộng đồng tiêu dùng hàng Việt cùng biết Bạn là ai.
Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!