Doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng nông thôn; ảnh: T.L
Nét đặc biệt của chương trình này là tăng cường sự hiện diện của doanh nghiệp ở thị trường nông thôn, đồng thời chương trình sẽ chú trọng đến mở rộng hệ thống phân phối cho hàng Việt ở vùng sâu. Với hoạt động bán hàng và tìm hiểu, mở rộng thị trường của doanh nghiệp cùng những chương trình chăm sóc người dân địa phương như huấn luyện tiểu thương, khám bệnh-phát thuốc miễn phí, tặng quà cho học sinh nghèo, … chương trình tiếp tục là cánh tay nối dài, đưa hàng Việt về với bà con nông dân Vĩnh Long.
Một số hoạt động tiêu biểu như: Khám bệnh & phát thuốc miễn phí (300 suất), Tặng quà khuyến học cho 30 học sinh nghèo của huyện, Chương trình văn nghệ, Huấn luyện người bán lẻ - tiểu thương chợ, Tọa đàm kỹ thuật cho người tiêu dùng (nông dân), Bán hàng trực tiếp...
Theo BSA
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
VÀI LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN
♦ Nếu bạn không có tài khoản Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách) là Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.
♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua nhận xét hãy để cho cộng đồng tiêu dùng hàng Việt cùng biết Bạn là ai.
Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!