9 tháng 5, 2010

Kế Hoạch Phiên Chợ Hàng Việt 2010 Trên Địa Bàn TP.HCM

Một phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn. Ảnh: Internet

I. MỤC ĐÍCH - Ý NGHĨA

Nhằm tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng, qua đó họ có thể giới thiệu, tiếp thị và bán các sản phẩm của công ty. Chương trình phát triển thương mại nội địa cần hướng đến tính liên kết giữa các địa phương, thúc đẩy sự lưu thông hàng hóa của các địa phương trong vùng.

Tăng cường truyền thông và quảng bá các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm uy tín và chất lượng. Đồng thời, khuyến khích người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm Việt trong tiêu dùng.

II. CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG

1. Chương trình Phiên chợ với gian hàng

- Quy mô: 50 gian hàng/phiên chợ tổ chức trong 3 ngày.
- Thời gian: tổ chức tại Huyện Củ Chi (28-30/5/2010); Huyện Cần Giờ (21-24/9/2010); Huyện Bình Chánh (3-5/12/2010).
- Số lượng doanh nghiệp dự kiến tham dự: 40-50 doanh nghiệp/chương trình.
- Chi phí: 3,300,000 Đ/gian hàng (Đã gồm VAT).
- Cơ quan phối hợp: Phòng Công Thương các Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ, Huyện Bình Chánh; Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM (HEPZA).

2. Chương trình bán hàng lưu động

- Quy mô: 30-35 xe lưu động/phiên chợ.
- Thời gian: tổ chức tại Huyện Nhà Bè (31/07/2010 & 15/10/2010).
- Số lượng doanh nghiệp dự kiến tham dự: 30-35 doanh nghiệp/ chương trình.
- Chi phí: 800,000 Đ/ đơn vị (Đã gồm VAT).
- Cơ quan phối hợp: Phòng Công Thương huyện Nhà Bè.

III. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

- Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam có giấy chứng nhận đăng ký hoạt động tại TP.HCM do các đơn vị quản lý cấp phép.
- Doanh nghiệp đảm bảo chất lượng hàng hóa được bán. Sản phẩm được trưng bày và buôn bán tại xe bán hàng lưu động phải đảm bảo được chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh trường hợp doanh nghiệp mang hàng tồn kho gần hay hết hạn, hàng giả, hàng nhái, hàng lậu vào chương trình.
- Áp dụng chương trình khuyến mại và giảm giá cho các sản phẩm khi bán trong Phiên chợ.

IV. PHƯƠNG THỨC QUẢNG BÁ CHƯƠNG TRÌNH

Các phương tiện thông tin sẽ được sử dụng để quảng bá thông tin bao gồm: Xe phát thannh lưu động (03 ngày trước phiên chợ); đài phát thanh tại các xã (1 tuần trước phiên chợ), banderol, cờ phướn; gửi thư mời đến từng xã (Hội Nông dân, Hội Phụ Nữ, Hội Cựu chiến Binh, Mặt trận tổ quốc,…).

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phòng Xúc Tiến Thương Mại:
Địa chỉ: 51 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 3910 4565; Fax: 3910 1303
Email: pttt@hcm.vnn.vn

Theo itpc.hochiminhcity.gov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

VÀI LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

♦ Nếu bạn không có tài khoản Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách)Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua nhận xét hãy để cho cộng đồng tiêu dùng hàng Việt cùng biết Bạn là ai.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!