1 tháng 6, 2010

Phú Yên Đẩy Mạnh Tháng Cao Điểm "Người Việt Dùng Hàng Việt"

Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Phú Yên đang triển khai kế hoạch phát động tháng cao điểm thực hiện cuộc vận động trên địa bàn tỉnh trong tháng 6/2010.

Minh họa: Internet

Theo đó, nội dung sẽ được triển khai trong tháng cao điểm bao gồm: Tổ chức cổ động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” hướng về cơ sở, khu dân cư, bằng hình thức huy động thanh niên diễu hành kêu gọi mọi người ưu tiên dùng hàng Việt Nam nhằm thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp văn hóa tiêu dùng người Việt.

Vận động các doanh nghiệp, nhà phân phối hàng Việt Nam tiếp tục thực hiện bán hàng lưu động, đưa hàng hóa về vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; tổ chức các chương trình giảm giá, khuyến mãi… để người tiêu dùng có cơ hội mua sắm tiêu dùng hàng Việt Nam. Vận động các cơ quan, đơn vị, trung tâm thương mại, văn phòng đại diện đóng trên địa bàn tỉnh treo các khẩu hiệu tuyên truyền hưởng ứng tháng cao điểm cuộc vận động: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Tôi yêu hàng Việt Nam”, “Là người Việt Nam, bạn đừng quên yêu hàng Việt Nam”.

Cũng theo kế hoạch, Hội chợ thương mại với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được Sở Công Thương phối hợp với Công ty TNHH Xúc tiến thương mại và đầu tư Việt Phát tổ chức tại Nhà Văn hóa Lao động từ ngày 26/6 đến 2/7.
Theo Báo Phú Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

VÀI LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

♦ Nếu bạn không có tài khoản Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách)Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua nhận xét hãy để cho cộng đồng tiêu dùng hàng Việt cùng biết Bạn là ai.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!