11 tháng 11, 2010

Vòng Chung Kết Cuộc Thi Sư Tử Trẻ Việt Nam 2011

Các đội thi thắng cuộc trong thể loại quảng cáo báo chí và phim quảng cáo sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Young Cannes Lions tại Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions 2011.

Vòng chung kết cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2011
Giám khảo đang xem tác phẩm dự thi

Sau hơn 1 tháng phát động cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2011 (cuộc thi sáng tạo dành cho các tài năng trẻ trong ngành quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam), tối 11/11, 26 đội thi xuất sắc nhất thuộc các thể loại quảng cáo báo chí, phim quảng cáo và chiến lược truyền thông đã có mặt tại TPHCM để bước vào vòng chung kết diễn ra từ ngày 11 - 13/11.

Theo Ban tổ chức, số lượng bài dự thi năm nay tăng 30% so với năm ngoái với hơn 100 tác phẩm đăng ký tham dự 3 thể loại quảng cáo báo chí, phim quảng cáo và chiến lược truyền thông.

Các bài thi năm nay cho thấy sự vượt trội về ý tưởng và kỹ năng thực hiện, đồng thời các thí sinh cũng mạnh dạn tìm kiếm những ý tưởng mới để quảng bá cho sản phẩm khá quen thuộc của người Việt Nam. Đáng chú ý là năm nay phần lớn các thí sinh đến từ các công ty quảng cáo chuyên nghiệp trên khắp cả nước.

Các đội tham gia thể loại quảng cáo báo chí sẽ có 24 giờ để hoàn thành 1 tác phẩm quảng cáo trên máy tính. Các đội tham gia thể loại phim quảng cáo sẽ có 48 giờ để hoàn thành tác phẩm dự thi bằng máy quay phim chuyên dụng và máy tính. Đối với thể loại chiến lược truyền thông, các đội sẽ có 24 giờ để hoàn tất chiến lược truyền thông trong 1 định mức ngân sách đã được quy định sẵn và sau đó sẽ trình bày trước hội đồng ban giám khảo vào ngày 22/11.

Sư Tử Trẻ Việt Nam (Vietnam Young Lions) là cuộc thi thường niên do Công ty truyền thông Hoa Mặt Trời tổ chức. Luật thi của cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam tuân theo đúng quy định của cuộc thi Young Cannes Lions trong khuôn khổ Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions. Các đội thi thắng cuộc trong thể loại quảng cáo báo chí và phim quảng cáo sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Young Cannes Lions tại Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions 2011 tại Cannes nước Pháp vào tháng 6/2011. Đội thắng cuộc trong thể lọai chiến lược truyền thông sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Young Spikes trong khuôn khổ Liên hoan Quảng cáo Spikes Asia 2011, diễn ra tại Singapore tháng 9/2011.
Theo VovNews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

VÀI LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

♦ Nếu bạn không có tài khoản Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách)Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua nhận xét hãy để cho cộng đồng tiêu dùng hàng Việt cùng biết Bạn là ai.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ ý kiến!