Theo kết quả khảo sát của ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, hiện nay tỷ lệ hài lòng của người tiêu dùng về hàng Việt Nam còn ở mức thấp, cụ thể tỷ lệ hài lòng về chất lượng hàng Việt Nam là 2,2%, về mẫu mã là 1,8%, mức độ đa dạng là 7,6%…Điều này sẽ gây khó khăn cho hàng hóa Việt Nam ngay trên thị trường trong nước.
Diễn đàn “Thương hiệu Việt với sinh viên ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh” nhằm giúp sinh viên làm quen với xây dựng thương hiệu trong môi trường cạnh tranh toàn cầu, đồng thời thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ nội địa.
NGUYỄN NAM (nhandan.com.vn)
Hội thảo này hấp dẫn thế mà mình lại ngủ quên mất. Nghĩ lại thấy mà tiếc hùi hụi.
Trả lờiXóaHaha... chú của cháu ơi! Ngủ để mơ à? Không đi thực tế, không ghi chép, không phản biện được đâu nghe.
Trả lờiXóaNăm nay có nhiều chương trình ủng hộ dùng hàng Việt lắm, cố gắng bay cao thôi... chấp cánh thương hiệu Việt tới người tiêu dùng.